HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG E-VOUCHER CỦA VIETJET

Chào mừng Quý khách đến với sản phẩm e-Voucher của Vietjet! Sản phẩm e-Voucher là một trong những sản phẩm công nghệ mới với nhiều tính năng như mua, tặng voucher, tri ân khách hàng, hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi góp phần tạo sự thuận tiện trong trải nghiệm đặt vé của khách hàng.

Để nắm rõ hơn về các tính năng của sản phẩm, chúng tôi trân trọng gửi đến Quý khách những thông tin bổ ích như sau:

  • Sản phẩm e-Voucher là phiếu điện tử có giá trị thanh toán tương đương tiền mặt khi khách hàng đặt chỗ và mua vé máy bay của Vietjet tại vietjetair.com theo đúng hiệu lực và điều kiện sử dụng từng loại e-Voucher. Sản phẩm gồm 4 tính năng chính:

    • Tặng e-Voucher (gồm chào mừng thành viên mới & tri ân khách hàng): Mỗi chương trình tặng e-Voucher được dành riêng cho những khách hàng đáp ứng đủ điều kiện nhận thưởng của mỗi chương trình. 

    • Mua e-Voucher: Quý khách có thể thuận tiện mua e-Voucher để thanh toán vé máy bay với giá trị hấp dẫn tại evoucher.vietjetair.com. 

    • e-Voucher xét nghiệm Covid: Là voucher có giá trị đăng ký và thanh toán dịch vụ xét nghiệm Covid-19 dành cho khách hàng đủ điều kiện và mua vé trên các chuyến bay áp dụng.

  • Để sở hữu các loại e-Voucher, khách hàng cần đăng nhập Tài khoản e-Voucher của mình, và thỏa mãn các điều kiện áp dụng nhận/mua e-Voucher. Nếu Quý khách chưa có Tài khoản, xin vui lòng đăng ký ngay và điền đầy đủ, chính xác các thông tin yêu cầu. 

  • Hệ thống sẽ kiểm tra thông tin Tài khoản e-Voucher và xác thực với điều kiện áp dụng của chương trình tặng e-Voucher. Nếu thỏa mãn, e-Voucher sẽ được hệ thống tự động gửi về địa chỉ email của Quý khách đã đăng trên Tài khoản e-Voucher, đồng thời được quản lý trong mục e-Voucher của tôi.

  • Đối với chương trình mua e-Voucher, sau khi hoàn tất thanh toán, Quý khách sẽ nhận e-Voucher được gửi tự động về địa chỉ email đã đăng ký trên Tài khoản e-Voucher, đồng thời được quản lý trong mục e-Voucher của tôi. 

  • Mỗi khách hàng đáp ứng điều kiện nhận e-Voucher theo chương trình tặng e-Voucher cụ thể sẽ chỉ nhận được 1 (một) e-Voucher trong thời gian hiệu lực của chương trình. 

  • Mỗi chương trình tặng e-Voucher/ mua e-Voucher luôn đi kèm với điều kiện áp dụng và phạm vi sử dụng khác nhau, do đó Quý khách xem kỹ thông tin này ở mục Xem nhanh của từng loại e-Voucher để biết thêm chi tiết. 

Quý khách tham khảo Điều khoản và Điều kiện sử dụng e-Voucher để biết thêm chi tiết.